1. Các biển báo, chỉ dẫn đường đến bệnh viện rõ ràng, dễ nhìn, dễ tìm
2. Các sơ đồ, biển báo chỉ dẫn đường đến các khoa, phòng trong bệnh viện rõ ràng, dễ hiểu, dễ tìm
3. Các khối nhà, cấu thang được đánh số rõ ràng, dễ tìm
4. Các lối đi trong bệnh viện, hành lang bằng phẳng, dễ đi
5. Có thể tìm hiểu các thông tin và đăng ký khám qua điện thoại, trang tin điện tử của bệnh viện (webtise) thuận tiện
6. Quy trình khám bệnh được niêm yết rõ ràng, công khai, dễ hiểu
7. Các quy trình, thủ tục khám bệnh được cải cách đơn giản, thuận tiện
8. Giá dịch vu y tế niêm yết rõ ràng, công khai
9. Nhân viên y tế tiếp đón, hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục niềm nở, tận tình
10. Được xếp hàng theo thứ tự trước sau khi làm các thủ tục đăng ký, nộp tiền, khám bệnh, xét nghiệm, chiếu chụp
11. Đánh giá thời gian chờ đợi làm thủ tục đăng ký khám
12. Đánh giá thời gian chờ tới lượt bác sĩ khám
13. Đánh giá thời gian được bác sĩ khám và tư vấn
14. Đánh giá thời gian chờ làm xét nghiệm, chiếu chụp
15. Có phòng/sảnh chờ khám sạch sẽ, thoáng mát vào mùa hè; kín gió và ấm áp vào mùa đông
16. Phòng chờ có đủ ghế ngồi cho người bệnh và sử dung tốt
17. Phòng chờ có quạt (điều hoà ) đầy đủ, hoạt động thường xuyên
18. Phòng chờ có các phương tiện giúp người bệnh có tâm lý thoải mái như ti - vi, tranh ảnh, tờ rơi, nước uống...
19. Được bảo đảm sự riêng tư khi khám bệnh, chiếu chụp, làm thủ thuật
20. Nhà vệ sinh thuận tiện, sử dụng tốt, sạch sẽ
21. Môi trường trong khuôn viên bệnh viện xanh, sạch, đẹp
22. Khu khám bệnh bảo đảm an ninh, trật tự, phòng ngừa trộm cắp cho người dân
23. Nhân viên y tế (Bác sĩ, điều dưỡng) có lời nói, thái độ, giao tiếp đúng mực
24. Nhân viên phục vụ (hộ lý, bảo vệ, kế toán...) có lời nói, thái ,độ giao tiếp đúng mực
25. Được nhân viên y tế tôn trọng, đối xử công bằng, quan tâm, giúp đỡ
26. Năng lực chuyên môn của bác sĩ, điều dưỡng đáp ứng mong đợi
27. Kết quả khám bệnh đã đáp ứng được nguyện vọng của Ông/Bà
28. Các hoá đơn, phiếu thu, đơn thuốc và kết quả khám bệnh được cung cấp đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và được giải thích nếu có thắc mắc
29. Đánh giá mức độ tin tưởng về chất lượng dịch vụ y tế
30. Đánh giá mức độ hài lòng về giá cả dịch vụ y tế
31. Đánh giá chung, bệnh viện đã đáp ứng được bao nhiêu % so với mong đợi trước khi tới khám bệnh?
32. Nếu có nhu cầu khám bệnh, Ông/Bà có quay trở lại hoặc giới thiệu cho người khác đến không?